Alget fįr.

nnur eins maga kveisa hefur ekki komiš in  į mitt heimili ķ mörg įr . hélt helst aš žaš sem kęmi śr  mķnum maga vęru lķklega margra įra birgšir .jamm Sicken allt tekur enda sm betur fer jamm, SmileAtur komin ķ gamla kerfiš į nķunni .jammSmileog get haldiš žvķ žótt ég verši stödd śti ķ eyjum,jamm. Slęmt mįl meš Herjólf enn žį og engin veit hvert hann er aš fara lį viš aš hann strandaši ,žegar ljósiš kom Devil vona bara aš žeir bķši ekki eftir stórslysi  ekki er betra aš hann liggi į hlišinni ķ landeyjar höfn ,strandašur eins og óendanlega mörg skip eru bśin aš enda .W00t jamm en žaš mį bara ekki ske,jamm Sideways skiplaus get ég ekki veriš,.jamm . Ég vona aš herjólur verši sjófęr etir žetta ęvintżri.PinchJamm Viš žurfum a fį nżjan.W00t Žessi talfa mķn er oršin hįlfgeršur lassarus“eins og Herjólfur ,vill ekki gefa mér eff og stundum ell og ég passa mig ekki alltaf į svona kśnstum. jammWoundering óvenjulegt aš vera ķ svona rólegheitum į žessum tķma venjulega eru allir aš ryšjast inn ,sįrsvįngir en eitthvaš hefur stundataflan breitst,.jamm. Happyjamm kemur allt lišiš Happy best aš hętta ķ bili .Bę bę stina.

  Sagt hefur žaš veriš um sušurnesja menn fast žeir sóttu sjóinn .Wink.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristín Anna Karlsdóttir

Höfundur

Kristín Anna Karlsdóttir
Kristín Anna Karlsdóttir
Kona í stórþvotti og dagmamma.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Picture 019
  • Picture 001
  • Picture 017
  • ...picture_017
  • bestemor 356792.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 424

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband