Af hverju.?

Af hverju eru svona leišinlegar myndir ķ sjónvarpinu žegar helgarnar nįlgast,eintómt strķš rįn, barsmķšar, eins og žaš sé ekki nóg af žvķ ķ lķfinu daglega ķ fréttum, hvar eru léttar og skemmtilegar grķn og söngva myndir ,žaš hlżtur aš vera til eitthvaš skįrra heldur en žetta drasl sem veriš aš sżna .En ég veit aš til eru heil ósköp eru til af efni sem er skįrra en žessar strķšsmyndir.Jamm. af hverju kemur tveim tķkum svona illa saman, meira segja kisa hefur vit į aš forša sér ,ég held aš ég ętti aš gera žaš lķka og fara aš heiman ,svo var ég spurš rétt ķ žessu ,amma af hverju ertu aš eyša rafmagni bara til žess aš komast ķ tölvuna ,góš spurning hjį gerseminni minni.žaš segir mér aš żmsir hafa spurningar į reišum höndum um lķfiš og tilveruna,o.k frišurinn śti .Bę bę stina.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristín Anna Karlsdóttir

Höfundur

Kristín Anna Karlsdóttir
Kristín Anna Karlsdóttir
Kona í stórþvotti og dagmamma.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Picture 019
  • Picture 001
  • Picture 017
  • ...picture_017
  • bestemor 356792.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 456

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband