Stefán G.

Mikið vildi ég að ég gæti ort eins og  Stefán G ,svona  Andvökur (flottar) það myndi stytta stundirnar þegar ég er svo ljómandi glaðvakandi, alla nóttina, þá væri andvakan bara gaman eitt.Sleeping  En ó nei kann ekki orð í bragfræðum ,FootinMouth  , en kvernig vææri að reyna bara órimuð eða svosum eins og eitt atómljóð .En andinn er víðs fjarri svona  á svona fallegri ágústnótt, jamm,FootinMouth  en að veltast í bælinu ,rápa ,glápa út ym gluggann er hálfdauflegt ,telja regndropana bara gangur ekki jammSleeping  Fór að sofa um sjöleitið jamm,Sideways  .Mikið fegin þegar svona nætur eru búnar.Smile  Einn hamstur , tvær kisur einn hundur tveir páfagaukar og Kolka allir sváfu vært ,Sleeping  Já og börnin sjö,Ef ryksugan hefði ekki svna hátt væri í lagi að keyra hana svo lítið en þá væri ræs því Kolka þolir ekki svona hávaða svo ég endaði bara í ídolluleik í tölfunni,jamm verst hvað það andlaust jamm væri munur ef ég gæti ort mínar andvökur Pinch  jamm Bíð öllum góðan dag  og njótið sólarinnar .Bæ bæ stina.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Anna Karlsdóttir

Höfundur

Kristín Anna Karlsdóttir
Kristín Anna Karlsdóttir
Kona í stórþvotti og dagmamma.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Picture 019
  • Picture 001
  • Picture 017
  • ...picture_017
  • bestemor 356792.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 455

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband