Tékka į vinnugleši lyklaboršs.

Ljósiš lifir enn žaš er meira en venjulegt, Akranesferš lokiš og ekiš heim ķ kolvitlausu vešri,en allt gekk žó aš óskum og komiš heim um įtta leitiš  og allir oršnir banhungrašir žrįtt fyrir mikinn og góšan mat ,žį er mašur aldrei hungrašri en žegar komiš er heim śr veislu.Ķ dag er hundleišinlegt vešur ,haglél svo žaš er eins og  žaš sé aaš koma vetur en ekki vor, ef ég vęri svartsżn ,žį myndi ég segja aš veturinn sé į nęsta leiti, og kreppan hirt  vor og sumar svo sįlarlķfiš fer alveg ķ kreppu og hvaš į  ég  žį eftir Auraleysi og kuldi brrrrr, og kanski svefnleysi lķka En    ég held aaš žetta sé ekki mķn hliš , ég segi sjįšu ljósiš ,ha hvar, Bę, bę, stina.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristín Anna Karlsdóttir

Höfundur

Kristín Anna Karlsdóttir
Kristín Anna Karlsdóttir
Kona í stórþvotti og dagmamma.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Picture 019
  • Picture 001
  • Picture 017
  • ...picture_017
  • bestemor 356792.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 489

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband