Ó andvaka.

Þegar maður er búinn að spila rassinn úr buxunum   ,þá er  varla mikil   von til  að maður sofi, eða  hvað ,en svona hluti  geri ég .ég held aað þetta  blessist allt  einhvernnveginn ,Siggi tók bílinn í smá klössun,og sigga bjargaði málunum með ferðina Smile   Blessuð jarðar kúlan mætti nú fara að snúa sér á sólar hliðina  því krían er komin, Wink ´´Árný tók   húsið í gegn allt spegil hreint og fínt   Smile Heymir og Henný búin  að   stofna  kattrkot, ég er  búin að reyna allt  sem mér datt í hug til að þau losi sig við   eitthvað af þessu  ég meira segja kleip heymir í rassinn en ekkert dugði.Happy það er þetta með gömlu brínin    ,aldrei  hlustað  á þau Frown    .Kolkan er að byrja   að fara úr hárum  ,Pinch ef ég mætti nú ryksuga  hana ,eins og  Anna fær að gera  við perlu þá væri  það mikil mununJoyful   Er að  hugsa um að fara að athuga með svefninn, kanski ég finni smá lúr einhverstaðar.Svo bless  að sinni.stina.Sleeping

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

 Fannstu lúr?

Sigríður Sigurðardóttir, 27.5.2009 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Anna Karlsdóttir

Höfundur

Kristín Anna Karlsdóttir
Kristín Anna Karlsdóttir
Kona í stórþvotti og dagmamma.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Picture 019
  • Picture 001
  • Picture 017
  • ...picture_017
  • bestemor 356792.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 489

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband