Snćfellsnesiđ.

Hreinasta   drauma ferđ ,InLove   Ađ fara ţarna um ţessar slóđir í einstakri blíđu er stórkostlegt .Óneytanlega   hrikalegt og stórbrotiđ og jökullinn í öllu sínu veldi ,ţađ hefur svo sannarlega sína töfra og kyngi  kraft Smile Tómt sólskin og blíđa ,nema í siglingunni gerđi stóra regnsskúr en ég sleppti henni ,fór í feikna göngu upp í kirkju og út um allan bć,Stykkishólmur skartađi sínu fegursta,Wink Ég  get alveg heyrt Sigga segja  hér vil ég eiga heima.:Lenti á niđja móti, Ákaflega fróđlegt,GetLost   Keypti mér buxur ,ţví ég hafđi skiliđ fötin eftir heima ,tók bara međ mér töskuna,Já svo gekk ég á súgandisey Happy Grundarfjörđur er fallegur bćr en ekki vildi ég   búa svona međ fjöllin  aalveg ofaní byggđ, búin  ađ fá nóg af svoleiđis fyrirkomu lagi hóteliđ er skemmtilegt og góđ ţjónusta og maturinn afbragđ,Pinch :ofát varasamt Ađ sitja í frćgum lognpolli er ljómand ţó kári geri sitt besta til ađ blása okkur burt,Whistling   og góđur söngur gerir gott úr öllu :lylijan: Whistling Heimferđin gekk   vel ,en er  heimm var komiđ    ver  bíllinn rafmagnslaus ónýtur krani í   eldhúsinu ,gólfiđ   trúlega ónítt ađ  hluta,Pinch uppţvottavélin biluđ og  farin til sínsheima    bć bć ţađ ćtti ég ađ gera líka   bć bć stina.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Kristín Anna Karlsdóttir

Höfundur

Kristín Anna Karlsdóttir
Kristín Anna Karlsdóttir
Kona í stórþvotti og dagmamma.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Picture 019
  • Picture 001
  • Picture 017
  • ...picture_017
  • bestemor 356792.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 489

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband