eldhús.

Elddhús að     komast í lag .jamm dýrt er drottins orðið. Shocking og búið að lapa uppþvottavélina og búin að borga fyrir það en ekkert bólar á vélinni,jam,Frown og uppvaskið að fara með  mig, Frown peninga mál á núlli, þyrfti nauðsinlega að fara til prestsins og láta skíira mig Björgólf og fá eins og eitt penna strik hjá bankanum, en ég gleymdi að kaupa banka  svo ég tapaði líka þessum 4.milljörðum líka bara meiri ástæða biðja um eins og tvær yfirsrtikanir í viðbót.Errm björgólfur er svo sem ágætt nafn en kristín anna björgólfur fer líklega ekki vel í tölfuheiminum.W00t , en það kostar ekkert að spá í hlutina.Það sem er ókeypis er stundum gaman.Smile Held bara að ég skreppi og nái mér í egg í nokkrar  pönnukökur.  svo sæl að sinni Stina

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Og pönnukökurnar voru æði...spurðu bara Báru.  Vonandi kemst kompjúterinn svo í gott lag, nú þegar uppþvottavél og eldhús eru farin að sjást vel og virka vel!  Kveðja Dóttsla.

Sigríður Sigurðardóttir, 25.7.2009 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Anna Karlsdóttir

Höfundur

Kristín Anna Karlsdóttir
Kristín Anna Karlsdóttir
Kona í stórþvotti og dagmamma.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Picture 019
  • Picture 001
  • Picture 017
  • ...picture_017
  • bestemor 356792.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 489

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband